THIẾT KẾ THI CÔNG PHÒNG HÁT KARAOKE CHUYÊN NGHIỆP TẠI HÀ NỘI

Vietsky là một trong những đơn vị hàng đầu trong thiết kế và thi công phòng hát karaoke tại Hà Nội với nhiều dự án lớn nhỏ, từ những phòng hát karaoke nhỏ, mini bar cho đến những phòng hát lớn, phòng hát luxury, VIP ... Chúng tôi cam kết chất lượng thi công công trình.

THIẾT KẾ THI CÔNG PHÒNG HÁT KARAOKE CHUYÊN NGHIỆP TẠI HÀ NỘI
Hát karaoke là một hình thức giải trí, stress hiện đại được nhiều người lựa chọn hiện nay. Chính vì thế phòng hát karaoke cũng có rất nhiều loại lớn nhỏ để phù hợp với nhiều mục đích của khách hàng.

Ví dụ như phòng hát nhỏ để phục vụ số lượng người ít hoặc nhóm bạn bè, phòng hát karaoke lớn có thể chứa được 10 - 20 người. Hoặc những phòng hát mini kiểu gia đình để mọi người trong gia đình có thể giải trí hoặc mời bạn bè về nhà. Cũng có những phòng hát karaoe VIP, sang trọng để phục vụ mục đích công việc, đón tiếp khách ngoài mục đích giải trí ... Nói chung, tùy vào mục đích của khách hàng mà chúng tôi, công ty thiết kế và thi công phòng hát karaoke sẽ lên thiết kế và thi công cho khách hàng của chúng tôi.

THIẾT KẾ THI CÔNG PHÒNG HÁT KARAOKE
Nếu như bạn đã từng một lần bị tiếng hát của hàng xóm quấy rầy giấc ngủ hoặc làm ồn không gian sống của bạn thì có lẽ bạn đã hiểu được phần nào công việc thiết kế thi công phòng hát của chúng tôi và từ đó dịch vụ thiết kế, thi công phòng hát karaoke chuyên nghiệp ra đời.

Dịch vụ thiết kế và thi công phòng hát Vietsky cam kết với khách hàng chúng tôi luôn thi công chuẩn so với thiết kế, từ nguyên vật liệu thi công cho đến âm thanh, ánh sáng và đặc biệt là độ cách âm của phòng hát là tuyệt đối để âm thanh không lọt ra ngoài ảnh hưởng đến không gian sống xung quanh cho dù là phòng hát gia đình.

NHỮNG MẪU PHÒNG HÁT KARAOKE ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY
Tùy vào mục đích của khách hàng kinh doanh phòng hát mà có những loại hình phòng hát khác nhau và dưới đây là một số loại hình mẫu kinh doanh phòng hát được nhiều người yêu cầu, thi công thiết kế để sử dụng.

 

Bài viết liên quan

Bản quyền © 2024 CÔNG TY CP KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG VIETSKY - Thiết kế bởi: Aptech