Những mẫu phòng hát gia đình giá rẻ

Những mẫu thiết kế phòng hát karaoke gia đình giá rẻ đẹp nhất năm 2018

Khi bạn có dự định làm một phòng hát karaoke gia đình, hay để kinh doanh bạn thường thắc mắc không biết chi phí phòng karaoke hết khoảng bao nhiêu tiền , liệu mình có đủ tiền thiết kế phòng karaoke đẹp thu hút không? Xây dựng Vietsky xin bật mí cho các bạn biết một ít thông tin nha. Để có thể làm phòng hát tiết kiệm chi phí nhất thì bạn phải làm phần thô trước.

xaydungvietsky.com chỉ đưa ra mức giá ước lượng cho phần cách âm trang trí và nội thất của phòng hát thôi. Đối với một phòng hát khoảng 20m2 thì cả tiền thiết kế và cách âm, trang trí vào khoảng dưới 40 triệu. Giá này có thể giao dịch tùy thuộc vào tổng diện tích của công trình, đèn trang trí, số lớp cách âm, nhưng dao dịch không đáng không kê.

Phòng karaoke gia đình với đầy đủ tiện nghi với gam màu vàng chủ đạo

Với 40 triệu bạn đã có một phòng được thiết kế, trang trí, cách âm như ý nha. Bây giờ đến phần nội thất nào. Thường thì phòng hát karaoke người ta thường dùng loại sofa hình chữ U hay chữ L, thích thì đặt thêm mấy cái đôn nho nhỏ. Không biết đơn vị khác thiết kế giá cả như thế nào, xaydungvietsky.com làm thì tính theo m dài, hàng chất liệu loại trung vào khoảng 900.000 đồng/ m dài.

Một phòng hát karaoke 20m2 thì ghế cũng khoảng 7m. nhân đơn giá trên thì khoảng 6,3 triệu cho bộ ghế karaoke. Nếu bạn là người có thu nhập dư giả, bạn muốn làm cho phòng hát nhà mình thật sang thì đầu tư loại sofa 1.5 triệu đến 2,5 triệu / m dài. Đơn giá này là cho hàng chất lượng cao, vải nỉ hoặc da xịn. Chỗ mình làm thì bảo hành cho bạn 2 năm. Có ghế rồi thì đến bàn nhỉ. Bàn thì tùy thôi, nhiều loại: bàn kính, bàn gỗ, nhiều lắm.

Thiết kế nội thất thi công thường tính giá bàn 1,5 triệu rất hợp lý và rất nhiều chủ đầu tư thích, vừa tiết kiệm chi phí, vừa phù hợp với gian phòng hát của minh.

Còn về các thiết bị âm thanh, đây là phần quan trọng nhất của phòng hát, nó ảnh hưởng đến chất lượng hát của khách hàng. Chính vì thế âm thanh phải tốt, mua đồ chất lượng cao nhưng không vì thế mà cần phải tốn quá nhiều tiền, Vietsky với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vẫn cho bạn dàn âm thanh chất lượng với giá ưu đãi không ngờ tới.

Những mẫu thiết kế phòng hát dưới 40 triệu không thể bỏ qua.

Bài viết liên quan

Bản quyền © 2024 CÔNG TY CP KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG VIETSKY - Thiết kế bởi: Aptech