Cách chọn phòng karaoke hay

1. Chọn loa phù hợp

Tránh chọn loa không đúng công năng, không đúng sở trường để hát karaoke gia đình, khi đó sẽ gây kém hiệu quả về mặt âm thanh. Lại mất thêm một khoản tiền không cần thiết. Loa dùng cho hát karaoke thường có màng loa bằng kim loại cho âm thanh sắc sảo hơn, thể hiện đúng chất giọng của người hát hơn là loại loa có màng bằng giấy. Những dòng loa chuyên nghe nhạc, loa dùng cho hội trường, loa dùng cho sân vườn, ngoài trời, quán bar không nên dùng cho việc hát karaoke gia đình.

2. Chọn TV độ phân giải cao

Độ phân giải cao nhất của TV hiện nay là 4K, đưa đến những hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Việc sắm TV chất lượng sẽ mang lại sự đẳng cấp cho phòng karaoke của bạn.

3. Chọn đầu phát karaoke phù hợp

Để âm thanh đến loa được trong trẻo thì âm thanh đầu nguồn cũng phải trong trẻo. Đầu Karaoke ProSing 4K có chất lượng âm thanh và hình ảnh mới nhất với công nghệ hiện đại. Chưa kể đến rất nhiều tính năng đi kèm theo như: xem phim HD, 4K, nghe nhạc, lướt web…

4. Lưu ý kiểu phòng

Các kiểu phòng như: phòng kín, phòng hở ít, phòng hở nhiều, phòng có nhiều vật hút âm, phòng có nhiều vất liệu phản âm, phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng riêng, phòng ăn đều cần kiểu loa khác nhau.

Phòng hát karaoke gia đình

5. Lưu ý diện tích phòng

Với phòng hát Karaoke có diện tích từ 20m 2 trở xuống, bạn chỉ nên sắm loa có công suất từ 100-150W/ loa là vừa đủ công suất. Nếu mua loa có công suất lớn, bạn phải sắm ampli karaoke có đủ công suất phát, nếu không sẽ gây ra hiện tượng phát âm thanh không chuẩn hoặc có thể làm cháy ampli. Nếu phòng từ 25m 2 trở lại thì chúng ta chỉ cần dùng 1 đôi loa bass 20cm và 1 amply để đẩy nó là được. Nếu phòng có chiều dài từ 7 m trở lên bạn nên dùng 2 đôi loa chơi 2 đầu. Khi đó ta phải dùng 2 amply cho từng đôi loa, hoặc dùng 1 cục công suất lớn đủ kéo cho 2 đôi loa (trong trường hợp này 2 đôi loa nên giống nhau). Trong trường hợp phòng ngắn nhưng cao và rộng ngang thì ta nên dùng 1 đôi loa công suất lớn, đường kính 25 cm thì tốt hơn.

6. Các vật dụng trong phòng

Phòng gia đình để hát karaoke chúng ta không nên có quá nhiều vật liệu hút âm như vải, nỉ, mút sẽ làm thiếu dải cao của âm thanh. Cũng không nên có nhiều vật liệu dội phản âm như : kính, nền đá hoa, tường ốp gạch nhẵn bóng. Trên đây là thông tin giúp bạn có thể tự mình chọn cho mình dàn karaoke hợp lý với giá tốt nhất cho gia đình mình.

thì công phòng karaoke hiện đại phiên bản www.xaydungvietsky.com phòng karaoke led full lục bình led theo nhac cao cấp thiết kế thi công xây dựng công trình karaoke vip của Hà Nội. phòng karaoke hiện đại phiên bản vip nhất. Phương châm chúng tôi đang được xây dựng trên diện tích khoảng thời gian dài nhất Việt Nam hiện nay phòng karaoke hiện đại theo quy định hiện hành của mình

Bài viết liên quan

Bản quyền © 2024 CÔNG TY CP KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG VIETSKY - Thiết kế bởi: Aptech