Bàn ghế sofa đẹp mua ở đâu ?

MUA BỘ GHẾ SOFA CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

Hiện nay, trên thị trường tồn tại hàng trăm, hàng nghìn mẫu ghế sofa nhưng để tìm ra một đơn vị cung cấp bàn ghế sofa uy tín và đáp ứng đầy đủ nhu cầu về thẩm mỹ của khách hàng có đơn giản? Hãy cùng CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG VIETSKY đi tìm các câu trả lời ở thị trường sofa tại Hà Nội. Các mẫu ghế sofa đẹp của công ty CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG VIETSKY được thiết kế sang trọng và hiện đại dựa trên các bộ sưu tập ghế sofa phòng khách hiện đại, nổi tiếng tại châu Âu.

Các sản phẩm tại Kenza được sản xuất với phần khung hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên; đã qua xử lý tẩm sấy chống mối mọt, cong vênh, bọc bằng chất liệu da, nỉ, vải cao cấp có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng của Indonesia, Hàn Quốc, Nhật Bản... đảm bảo cả về thẩm mỹ và chất lượng; sử dụng đệm mút cao cấp Việt Nhật/Vạn Thành có độ đàn hồi cao, không xảy ra hiện tượng xẹp lún trong quá trình sử dụng. Bộ sưu tập các mẫu ghế sofa đẹp của chúng tôi phong phú về chủng loại: ghế sofa góc, sofa văng, sofa đơn, sofa giường, sofa phòng khách,...đa dạng về chất liệu như ghế sofa gỗ, sofa nỉ, sofa da công nghiệp, sofa da thật... mẫu mã thiết kế hiện đại, ấn tượng theo phong cách của riêng bạn, được sản xuất bởi đội ngũ thợ lành nghề có trên 8 năm kinh nghiệm, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Là đơn vị kinh doanh sofa - nội thất gia đình uy tín, có thương hiệu được đông đảo khách hàng công nhận, CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG VIETSKY hân hạnh được tiếp đón và phục vụ quý khách hàng .

XU HƯỚNG LỰA CHỌN MẪU BÀN GHẾ SOFA ĐẸP TẠI HÀ NỘI

Tại thị trường Hà Nội, phần lớn sản phẩm ghế sofa đẹp được sử dụng tại các căn hộ chung cư, với đặc trưng là kiến trúc hiện đại, phòng khách nhỏ gọn, trẻ trung và ít chi tiết. Các bộ bàn ghế sofa tại thị trường Hà Nội được khách hàng lựa chọn nhiều trong năm nay có phong cách thiết kế hiện đại, đường nét khỏe khoắn. hình khối rõ ràng...Bên cạnh đó, các mẫu ghế sofa kết hợp đường chỉ viền , chi tiết viền gỗ.. tạo nên điểm nhấn tinh tế và tính thẩm mỹ cao cũng được nhiều gia đình lựa chọn.

Theo xu hướng ngày nay, các mẫu bàn ghế phòng khách, ghế salon... được thiết kế ngày càng đơn giản, hiện đại, kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng và chất liệu, làm toát lên được nét sang trọng quý phái cho gia chủ, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian phòng khách nhà bạn.

BỘ SƯU TẬP GHẾ SOFA ĐẸP

Liên tục tìm hiểu, nghiên cứu và phát triển các kiểu dáng mới, CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG VIETSKY luôn update những mẫu ghế sofa đẹp từ những thiết kế mới trong bộ sưu tập của: Italia, Hàn Quốc...để phục vụ quý khách hàng. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu bộ sưu tập sofa gia đình , sofa văn phòng mới nhất, được cập nhật hàng ngày để quý khách hàng có thể tham khảo.

Mẫu thiết kế sofa gia đình trang trọng với tông màu trắng làm nổi bật không gian sống
Mẫu thiết kế sofa lịch lãm vói phong cách cổ điển hoàng gia
Mẫu sofa với sức cuốn hút mạnh mẽ lịch thiệp
Mẫu sofa đem lại không gian sống ấm áp cho gia đình bạn

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi, tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm. Bạn có thể dễ dàng xem được sản phẩm trên website của chúng tôi với đầy đủ các thông tin về màu sắc, hình dáng, kích thước, chất liệu... cũng như các thông tin khuyến mãi sắp diễn ra. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp để nhận được sự hỗ trợ, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.
Hãy cùng với CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG VIETSKY để làm hoàn hảo không gian sống nhà bạn nhé !

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG VIETSKY

VIETSKY CONSTRUCTIONAND AR CHITECHTURE STOCK COMPANY

Địa chỉ: Số 62 Phố Tây Trà, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

ĐT: 04.23466669 – HOTLINE : MR VŨ 0948241 868 FAX:0436435002

Website:xaydungvietsky.com

Bài viết liên quan

Bản quyền © 2024 CÔNG TY CP KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG VIETSKY - Thiết kế bởi: Aptech