Xu hướng thiết kế phòng karaoke theo phong cách hiện đại năm 2017

     Ngày nay đời sống của người dân ngày càng phát triển, nhu cầu giải trí cũng ngày một nâng cao. Là một người chủ đầu tư lĩnh vực phòng hát karaoke, ai cũng mong muốn cung cấp cho những thượng đế của mình dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất. Một trong những phong cách được ưa chuộng nhất hiện nay đó là thiết kế phòng karaoke hiện đại – xu hướng năm 2017. Không phải cứ đồ sang trọng, giá thành đắt tiền hay nằm vị trí đắc địa mà đã được coi là sang trọng. Phòng karaoke được thiết kế theo phong cách hiện đại cũng có những đặc điểm riêng của nó.

      Nói một cách tổng quát, thiết kế phòng karaoke  được đánh giá là hiện đại dựa trên nh ưng tiêu chí sau:

-  Dù phòng hát có diện tích lớn hay nhỏ th ì việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, cao cấp là điều  ầu tiên trong việc định hình phong cách hiện đại. Các trang thiết bị cần có sự đồng đều về màu sắc, thương hiệu sẽ tạo cho khách hàng cảm giác chuyên nghiệp.

-  Ngoài ra việc bài trí trong căn phòng cũng ảnh hưởng rất nhiều tới sự hài lòng của khách hàng. Một căn phòng được bài trí gọn gàng nhưng vẫn bắt mắt sẽ thu hút được khách hàng và làm cho họ cảm thấy thoải mái hơn khi ở trong không gian đó. Trong thiết kế phòng karaoke theo phong cách hiện đại thì sẽ ưu tiên những đồ nội thất đơn giản và tiện ích, đồ đạc được bài trí gọn gàng nhằm tối đa hóa không gian cho khách hàng sử dụng.

 

     Việc chọn lựa màu sắc cho căn phòng cũng rất quan trọng, nhất là thiết kế phòng karaoke hiện đại thì yêu cầu cao hơn. Phòng hát không nên sáng quá cũng không nên tối quá. Phòng hát nên được bao bởi những chất liệu chống ồn gam màu tối nhẹ kết hợp với những ánh đèn led sẽ khiến cho cảm xúc thăng hoa hơn, cuộc vui được trọn vẹn hơn.

 

       Một chi tiết nhỏ nhưng cũng ảnh hưởng tới sự thoải mái của các khách hàng rất nhiều đó chính là vệ sinh của căn phòng. Phòng ốc có thiết bị hiện đại nhưng mất vệ sinh sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy không hài lòng. Vì vậy phòng hát phải luôn trong trạng thái gọn gàng sạch sẽ. Có như vậy khách hàng mới cảm thấy xứng đáng với những đồng tiền mà mình bỏ ra. Khu vực vệ sinh bên ngoài cũng cần được lau dọn để luôn trong trạng thái sạch sẽ, thơm tho.

   Quý khách muốn thiết kế phòng karaoke hiện đại hay theo bất kỳ một phong cách nào khác mà vẫn chưa có ý tưởng hãy liên hệ với chúng tôi :

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ  XÂY DỰNG VIETSKY

Địa chỉ: Số 62 Phố Tây Trà, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Tel :  0243 643 5002    FAX: 0243 643 5002

Hotline : Mr. Vũ  094  8241 868

 

 

Bản quyền © 2024 CÔNG TY CP KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG VIETSKY - Thiết kế bởi: Aptech