Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc 2018

Đặc trưng của thiết kế nhà hàng Hàn Quốc truyền thống
Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc đang là xu hướng phát triển mạnh tại Việt Nam trong những năm gần đây. Các thiết kế nhà hàng Hàn Quốc cao cấp đa phần ảnh hưởng sâu sắc từ kiến trúc truyền thống của người Hàn với thiết kế tự nhiên, gần gũi, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, thiết kế nhà hàng kiểu Hàn Quốc tạo nên không gian ẩm thực bắt mắt, tinh tế đầy tính thẩm mỹ mang đậm màu sắc của xứ sở kim chi với những điểm độc đáo, khác biệt.

Hầu hết nhà hàng truyền thống Hàn Quốc được làm từ nguyên liệu chủ yếu là gỗ, kết hợp với đất, đá và vật liệu tự nhiên, có thể tái chế và không gây ô nhiễm.

Các nhà hàng còn thiết kế cả mái nhà riêng lát gạch (Giwa), dầm bằng gỗ và đá xây dựng khối. Mái nhà giúp kiểm soát lượng ánh sáng mặt trời vào nhà.

Trong nhà hàng truyền thống, giấy dán tường được sử dụng nhiều và được bôi trơn với dầu đậu làm cho nó không thấm nước và đánh bóng. Bạn có thể thấy trong những bộ phim Hàn Quốc, những ngôi nhà của họ rất hay sử dụng giấy dán tường để trang trí nhà ở và tất nhiên, nhà hàng cũng giống vậy.

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc hiện đại thời thượng
Cũng giống như đặc trưng của thiết kế nhà hàng Hàn Quốc truyền thống, nhà hàng Hàn Quốc hiện đại cũng lấy cảm hứng chủ đạo là gỗ. Nội thất nhà hàng hầu như là gỗ, từ bàn, ghế đến những đôi đũa gỗ màu đen. Việc kết hợp với vật liệu gỗ tự nhiên trong thiết kế nhà hàng Hàn Quốc mang lại không gian nhà hàng ấm cúng, nền nã, gần gũi với du khách. Việc trang trí nội thất nhà hàng khéo léo kết hợp được nét văn hóa của người Hàn sẽ thu hút khách hàng khi ghé thăm.

Về màu sắc, thông thường các nhà hàng mang phong cách Hàn Quốc thường chọn những tông màu vàng nhạt hay tông màu sáng, chất liệu phong phú, đa dạng nhưng có tính thẩm mỹ khá cao. Đặc biệt việc kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại sẽ tạo nên không gian nhà hàng ấm cúng, gần gũi khi ghé thăm. Hệ thống đèn không quá cầu kì và ánh sáng nhẹ nhàng mang lại không gian ấm áp, cổ xưa.

Nhà hàng Hàn Quốc cao cấp đa phần ảnh hưởng sâu sắc từ kiến trúc truyền thống của người Hàn với thiết kế tự nhiên, gần gũi, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, thiết kế nhà hàng Hàn Quốc cao cấp tại vietsky tạo nên không gian ẩm thực bắt mắt, tinh tế đầy tính thẩm mỹ mang đậm màu sắc của xứ sở kim chi với những điểm độc đáo, khác biệt.

Với những thiết kế cách tân hơn, sẽ giản lược bớt sắc thái truyền thống khâu trang trí và sắp xếp nội thất để mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại hơn.

Tuy nhiên, chính vì những nét đặc trưng về kiến trúc truyền thống đan xen với sự cách tân hiện đại và những món ăn đậm đà hương vị truyền thống của xứ sở Kim Chi là nhân tố để níu giữ thực khách tới nhà hàng của bạn.

Bài viết liên quan

Bản quyền © 2024 CÔNG TY CP KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG VIETSKY - Thiết kế bởi: Aptech