NHỮNG YÊU CẦU QUAN TRỌNG KHI THIẾT KẾ PHÒNG KARAOKE

Những yêu cầu quan trọng khi thiết kế phòng Karaoke
Trong bài viết hôm nay Nội Thất Vietsky sẽ tư vấn cho khách hàng kiến thức để nhận biết đâu là một phòng karaoke với phong cách vip. Tại sao khi kinh doanh karaoke cần đầu tư cho mình phong cách sang trọng và ấn tượng, bởi hiện nay khi hát karaoke Hầu hết khách hàng đều mong muốn tìm cho mình một quán karaoke sang trọng để tận hưởng khoảng thời gian thư giãn cùng bạn bè và người thân.
Một phòng Karaoke chuyên nghiệp cần bảo đảm những yếu tố sau:
Yếu tố về âm thanh :

Để được âm thanh hay phòng karaoke cần phải được sử dụng những vật liệu cách âm, tiêu âm, Trang âm để loại bỏ tối đa những yếu tố tạp âm gây ảnh hưởng đến chất lượng giọng hát của khách hàng. Khi trang trí bạn tuyệt đối không để khoảng trống ở tường, trần, nên sử dụng những khối trang trí những vật liệu như Simili ,Nhung, gỗ điều đó giúp giảm thiểu sự cộng hưởng trong phòng làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.
Chú ý đến vị trí ngồi của khách hàng:
Phòng karaoke được đánh giá là hay khi âm thanh được chuyển đến tai người nghe tròn âm nhất, bạn cần phải chú ý đặc biệt đến vị trí ngồi của người nghe, vị trí ngồi tốt nhất chính là vị trí độ âm thanh từ loa đến tai mạnh hơn những sóng âm phản hồi từ tường Trần. Lưu ý bạn không nên đặt vị trí ngồi quá gần loa như vậy sẽ ảnh hưởng đến thính giác của người nghe.
Hệ thống ánh sáng trong phòng :
Hệ thống ánh sáng trong phòng karaoke cũng cần phải được đặc biệt quan tâm, vì anh sáng trong phòng sẽ ảnh hưởng đến tâm lý cảm xúc của khách hàng cũng như sự sang trọng của căn phòng, phòng hát không nên thiếu ánh sáng, không nên sử dụng đèn rọi, bởi đèn rọi sẽ tạo cảm giác nặng mắt, nhức đầu. Ánh sáng trong phòng cần đồng bộ với màu của nội thất, bên cạnh đó hệ thống đèn LED đèn 7 màu đèn laser cần được bố trí ở những vị trí hợp lý​.
Xác định đối tượng của khách hàng:
Kinh doanh karaoke chủ đầu tư nên Xác định đối tượng khách hàng chính của mình chính, vì vậy nội thất trong phòng sẽ phụ thuộc vào đối tượng khách hàng mà chủ quán hơn tới. Ví dụ khách hàng lớn tuổi thường thích màu sắc trang nhã cổ điển sang trọng, Khách hàng thanh niên thường thích sự vui nhộn màu sắc, khách hàng văn phòng thường thích sự nhẹ nhàng đơn giản.

Thấu hiểu được nhu cầu giải trí ngày càng cao của xã hội, Vietsky sẽ giúp cho các chủ đầu tư có được những thiết kế vừa mang tính thẩm mĩ vừa mang lại ấn tượng cho khách hàng. Bên cạnh đó ,#Nội_Thất_Vietsky cũng sẽ giúp cho các chủ đầu tư giải đáp mọi thắc mắc, giải quyết mọi vấn đề khi thiết kế phòng Karaoke Vip.
CÔNG TY CP KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG VIETSKY
Trụ sở Văn Phòng:Số 62 Phố Tây Trà - P.Trần Phú - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
Hotline: 094 8241 868
Website: www.xaydungvietsky.com
Email: vietskyjsc@gmail.com

 

Bài viết liên quan

Bản quyền © 2024 CÔNG TY CP KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG VIETSKY - Thiết kế bởi: Aptech