1001 MẪU TRẦN THẠCH CAO ĐẸP NGẤT NGÂY CHO MỌI CÔNG TRÌNH 2017

      Trần thạch cao là một lựa chọn không thể thiếu trong việc làm đẹp cho mọi không gian kiến trúc nội thất. Ngoài chức năng trang trí, làm đẹp, nó còn có khả năng dễ dàng che giấu được các khuyết điểm trong quá trình thiết kế kiến trúc và thi công xây dựng. 1001 mẫu trần thạch cao đẹp ngất ngây cho mọi công trình 2017 dưới đây sẽ làm bạn vô cùng ấn tượng về khả năng ứng dụng, hiệu quả làm đẹp tốt, đa dạng về thiết kế, mẫu mã cùng với tính thiết thực về giá thành, và quan trọng hơn nó chính là quyết định cuối cùng của bạn khi lựa chọn vật liệu trang trí làm đẹp cho không gian của mình.

    

    

Xu hướng mẫu trần cho quán bar, nhà hàng, khách sạn vô cùng ấn tượng và cuốn hút

 

    

    

Mẫu trần phòng hát Karaoke rất sang, rất tinh tế

 

    

      

Mẫu trần phòng họp, phòng làm việc, hội trường sang trọng, lịch lãm, hiện đại

 

    

      

               

Mẫu trần phòng khách vô cùng nổi bật và ấn tượng

 

    

   

                

Mẫu trần phòng ngủ ngọt ngào và quyến rũ

Ngoài những mấu trần vô cùng đẹp, vô cùng cuốn hút trên đây, nếu bạn có ý tưởng của riêng mình thì hãy cứ gửi cho chúng tôi. Chúng tôi luôn lắng nghe để tư vấn  tới bạn những thông tin hữu ích nhất mà bạn đang quan tâm, chúng tôi sẽ cùng bạn tạo ra 1 sản phẩm chất lượng, có tính thẩm mỹ cao bởi đội ngũ kiến trúc sư và đội ngũ công nhân lành nghề, chuyên nghiệp. Các bạn sẽ rất hài lòng khi chọn Vietsky là đơn vị thi công trần vách thạch cao cho công trình của mình.

Bạn hãy liên lạc tới:  Mr Vũ: 094 8241 868  hoặc gửi email vào địa chỉ: vietskyjsc@gmail.com để nhận được sự tư vấn chi tiết về sản phẩm và kỹ thuật thi công từ chúng tôi nhé!

Các bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm của chúng tôi tại trang web: http: xaydungvietsky.com

 
Bản quyền © 2024 CÔNG TY CP KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG VIETSKY - Thiết kế bởi: Aptech